Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Gỗ thông lào dùng làm gì trong xây dựng?

Thông là một dòng cây thân gỗ lớn, mọc thẳng đứng, lớn và tròn dễ dàng cho việc cưa xẻ của các nhà cung cấp, Loài cây hạt trần này thường mọc ở vùng sở hữu khí hậu ôn đới. Ở Việt Nam mẫu cây này thường được trồng ở các vùng cao với khí hậu lạnh như Đà Lạt, cao nguyên,..

Cây Thông phát triển nhanh nên lượng gỗ Thông nguyên liệu trên thị trường được chế tạo liện tục. Chất lượng bán gỗ thông nguyên liệu tương đối phải chăng và mức giá ko quá cao mà vân gỗ và màu sắc lại hơi đẹp,mềm khi chế tạo cũng cực kỳ dễ gia công tạo ra các mẫu mã nhiều và đẹp.

sở hữu nhiều dòng gỗ Thông nhưng gỗ Thông nguyên liệu từ cây Thông trắng được sử dụng rộng rãi hơn cả vì vân gỗ siêu đẹp. Ở Việt Nam Hiện loại Thông này bị khai thác gần như cạn kiệt. toàn bộ gỗ Thông Trắng sử dụng cho sản xuất tại Việt Nam đều được nhập từ nước bên cạnh. Gỗ Thông Trắng với tâm màu nâu đỏ nhạt. Dát gỗ màu trắng tương đối vàng nâu. có rộng rãi mắt to, mắt nhỏ, dễ hút ẩm. Vân gỗ hơi rõ và không nhiều, mang ống tiết.Trong thân cây Thông sở hữu nhựa,
sau lúc khai thác nhựa vẫn tồn tại trong gỗ Thông, cái nhựa này giúp chống sự xâm hại của mối, mọt bên không tính buộc phải những sản phẩm được làm từ gỗ Thông nguyên liệu khá bền do được lớp nhựa gỗ bảo vệ.

Go cam xe nguyên liệu nhẹ hơn các dòng gỗ nguyên liệu khác nên đồ sử dụng làm từ gỗ Thông nguyên liệu dễ dàng chuyển động tạo phải sự tiện dụng trong việc trang trí và xếp đặt nội thất.

Gỗ Thông có những đặc điểm là sở hữu khả năng chịu máy tốt, độ bám ốc, bám đinh và dính keo cao. Dễ nhuộm màu và đánh bóng. hơi dễ làm khô. Gỗ Thông ít bị biến dạng lúc sấy. đặt biệt sớ vân gỗ Thông nguyên liệu đẹp nên khi đánh vecni sẽ rất bóng và đẹp.

Phần nhựa trong gỗ thông chóng mối, mọt cực thấp ngoại trừ đó nguồn phân phối gỗ thông cũng khá nhiều và phong phú và giá cả thì hơi tuyệt vời so sở hữu đa dạng mẫu gỗ khác mang chất lượng tương tự.

Chính vì những lý do trên cần trong vài năm mới đây dùng gia go soi my trong phân phối nội thất đã vươn lên là “phong trào” của rộng rãi nhà cung ứng gỗ nội thất, chúng ta sẽ cùng tậu hiểu xem nhà cung ứng tạo ra những sản phẩm như thế nào từ cái gỗ thông dụng này nhé.

Biến Hóa Gỗ Thông trong nội thất phòng bếp

Phòng bếp luôn là nơi mà các chị em phụ nữ trổ tài nấu ăn và chăm sóc từng thành viên qua bữa ăn già đình ấm cúng, thật còn gì bằng lúc được thưởng thức bữa cơm ngon bên những người thân yêu trên mẫu bàn gỗ thông đơn sơ nhưng ấm áp.

ko kể ra các nhà phân phối còn tạo ra đa dạng sản phẩm từ gỗ thông cực kỳ thông dụng như giường tầng, bàn trang điểm,bàn khiến cho việc, kệ sách, …..

có lẽ nhiều người sẽ cho rằng những sản phẩm gỗ thông không đẹp bằng những cái gỗ quý khác như Sưa, Trắc, Gụ, Lim,…thật ra thì gỗ thông không thể đẹp và quý các chiếc gỗ trên nhưng mỗi mẫu gỗ sở hữu nét riêng tùy theo sở thích mỗi nhà mà có lựa tìm khác nhau hơn nữa các mẫu gỗ khác tuy đẹp nhưng cũng đắt giá gấp nhiều lần gỗ thông và rất hiếm .

Trong thời buổi khó khăn bây giờ thì việc tiêu dùng những sản phẩm gỗ thông giúp tiết kiệm hơn và góp phần bảo vệ 1 số loài gỗ quý tránh bị tuyệt chủng do khai thác quá mức.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CỬU LONG
Phạm vi Làm việc Toàn Quốc

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 399 Lê Văn Sỹ, Phường 13 ,Quận 3, TPHCM
Điện thoại: 0909 444 666 – (08)66.790.790

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét