Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Đơn vị đặt tiệc tại nhà ở Tiền Giang

Nấu ăn quá khó, nhưng nấu ăn bổ dưỡng thật sự là đầy nghệ thuật, đòi hỏi người đầu bếp buộc phải với sự ham mê và kiên trì học hỏi.

DỊCH VỤ NẤU ĂN của chúng tôi sở hữu một đội ngũ đầu bếp lâu năm trong nghề, sở hữu kinh nghiệm dùng cho cho đa dạng đoàn khách trong và ko kể nước …

Đội ngũ Đặt tiệc tại nhà của chúng tôi
Đặt tiệc tại nhà chúng tôi dat tiec tai nha tphcm , nấu tiệc tại nhà, tổ chức tiệc tại nhà như tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc buffet, tiệc chay … đặc thù có nhiều menu cho người dùng lựa mua theo set menu bàn hoặc set menu theo món như menu các món gà, những món vịt, những món heo, các món bò, các món lẩu, những món chay … ngoài ra, Đặt tiệc tại nhà tại đây còn có các dịch vụ khác như : Tổ chức sinh nhật cho bé yêu, cho thuê bàn ghế chén đĩa và trang trí cổng hoa, mâm quả.

Nhận đặt tiệc, nấu cỗ, cỗ cưới hỏi , liên hoan , sinh nhật , tiệc tân gia , thôi nôi , đám giỗ tại tư gia ,…với thực đơn phong phú, cho người mua nhiều lựa mua, tư vấn nhiệt tình, dịch vụ cẩn thận.
Chúng tôi Dịch vụ tổ chức sinh nhật giỏi, giá tốt Hà Nội . Chúng tôi chuyên dụng cho khu vực Hà Nội ( bao gồm cả Hà Nội mở rộng) và những tỉnh lân Cận ( Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên... -->> khách hàng đừng ngại về khoảng cách địa điểm và thời gian chúng tôi sẽ khiến cho hài lòng hầu hết người mua, nói cả quý khách khó tính nhất ->> Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi: 0911 21 2468
sản xuất dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói, dat tiec buffet. sở hữu thời trang dùng cho nhiều năm kinh nghiệm, hiện đại.
- phục vụ tiệc đứng ( Buffet ) chiêu đãi hội nghị, hội thảo tại những cơ quan, nhà riêng...
- phục vụ tiệc nhỏ tại gia đình với số lượng từ 03 mâm đến 1001 mâm ( Buffet, tiệc cưới hỏi, tân gia, sinh nhật, tiệc mừng thọ...)
- Tổ chức những buổi lễ khánh thành, kỉ niệm, các sự kiện, lễ hội...
- những dịch vụ khác về ăn uống và sự kiện.
ngoại trừ ra chúng tôi còn có đông đảo các thực đơn và phần quà khuyến mãi cho người dùng lựa mua.
Đơn giá đã bao gồm:
- những món ăn theo thực đơn đã mua, chế biến ngon, đẹp, đầy đặn, chuyên dụng cho nóng, đúng thời gian
- Dụng cụ chuyên dụng cho tiệc, bát đĩa, ly cốc, khăn trải bàn, hoa bàn tiệc, khăn ướt, giấy ăn, tăm đũa..
- Nhân viên đồng phục sang trọng, lịch sự, phục vụ nhiều năm kinh nghiệm

Chúng tôi tin rằng mang bắt mắt phục vụ nhiệt tình, kỹ lưỡng, các món ăn phong phú, hợp khẩu vị, DỊCH VỤ NẤU ĂN ĐĂNG THỊNH – Đặt tiệc gia đình sẽ giúp quý khách với những bữa tiệc thật ấm cúng ngay tại gia đình, siêu thị …trong những dịp họp mặt, liên hoan, cưới hỏi, sự kiện…

Cảm ơn người dùng đã ghé thăm trang web của chúng tôi và mong rằng luôn được chuyên dụng cho các bạn cũng như nhận được các ý kiến đóng góp để dịch vụ chúng tôi hoàn thiện hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét