Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

5 ưu điểm nên tổ chức tiệc sinh nhật cho bé tại gia

Điều vui nhất của cha mẹ là được bám sát từng bước trưởng thành, từng dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của con mình, đặc thù là ngày sinh nhật của bé.
Nhưng bạn vẫn băn khoăn không biết cần tổ chức tiệc sinh nhật cho bé ở đâu? Dưới đây là 5 lý do bạn bắt buộc mua nhà hàng Carnaval.

diện tích nhiều đáp ứng hầu hết nhu cầu

Nhằm đáp ứng phổ biến nhu cầu của của mỗi gia đình khi tổ chức sinh nhật theo cách thân mật ấm cúng hay vui vẻ nhộn nhịp, nhà hàng Carnaval đã xây dựng một diện tích ấn tượng với 4 tầng riêng biệt.

Nằm tại liên hệ số 145 Trung Hòa, Cầu Giấy, nhà hàng sở hữu tổng sức cất to trên 500 khách, sức cất mỗi tầng khoảng 200 chỗ, ko kể ấy là khu vực phòng riêng sang trọng và yên tĩnh. các cha mẹ tùy theo số lượng khách mời và ý tưởng chương trình để lựa chọn:

Tầng một sở hữu bar và bàn ăn được sắp xếp lịch sự, hài hòa.

Tầng 2 chuyên sử dụng tổ chức Liên hoan - Hội nghị - Tiệc

Tầng 3 đa dạng có vườn nướng không tính trời.

Tầng 4 mang khu vực phòng VIP sang trọng, yên tĩnh.

thứ tổ chức giỏi

Tại Carnaval, toàn bộ thiết bị chuyên dụng cho cho buổi dat tiec tai nha đều được đầu tư cẩn thận. Hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp. cùng với đó là sự góp mặt của những chú hề, các nhân vật hoạt hình, những tiết mục xiếc, ảo thuật khi gia đình mang nhu cầu. ko các thế, siêu thị sẽ tư vấn từ khâu lên ý tưởng, bí quyết trang trí thể tích tới lựa tậu thực đơn ưng ý có đề nghị các bạn đưa ra.

Món ăn tươi ngon hấp dẫn

Chất lượng món ăn là điểm nhấn ko thể thiếu của Carnaval. Trên 200 món ăn phong phú ở khắp đa số miền cả trong nước và quốc tế được chế biến bởi các đầu bếp tài ba cứng cáp sẽ làm cho tất cả khách mời tham dự bữa tiệc hài lòng.

Bạn mang thể dễ dàng lựa đặt tiệc họp mặt sắm từ vị nóng hổi, ngọt ngào mang thịt heo muối, đùi cừu, sườn heo, cánh gà hay những miếng sushi nhỏ xinh, những lát sashimi ngon thượng hàng. Còn nếu bạn là tín đồ của hải sản thì mang thể hoàn toàn an tâm, tươi ngon, đẹp mắt, phong phú về chủng cái như ghẹ, hàu tươi, ngao, sò, cá trứng Canada, cá trình nướng… được chế biến với nhiều hương vị khác nhau luôn đậm chất biển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét