Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Những tầm nhìn có từ doanh nghiệp Sparking VN

Sparkling là một công ty hàng đầu trong truyền thông và sự kiện. Đơn vị luôn có những ý tưởng tuyệt vời với sự suy tôn trong giá trị xã hội. Các giá trị rất nhân văn trong cuộc sống như đơn vị sự kiện từ thiện và các sự kiện văn hóa. Sự kiện văn hóa Sen Trời Nam mang ý nghĩa nhân văn khi nêu bật được các đặc trưng rất miền nam của người Việt Nam như trà sen, thư pháp, thơ tình và ẩm thực miền nam. Bên cạnh đó, lễ hội còn có các điệu dancing múa rất miền nam như gặt lúa, múa hoa sen,v.v…

Đối với Sparkling,mỗi một ý tưởng đưa ra đều được hành động với nhiệt huyết. Thông điệp lan tỏa giá trị sống đẹp luôn nằm trong các ý tưởng. Gần nhất nhất là sự kiện tuyển sinh cho các sinh viên, doanh nghiệp mong muốn một cổng thông tin cho anh chị em sinh viên có thể có được đầy đủ thông báo cho kỳ thi đại học sắp tới. Hơn thế, sự kiện có trò chơi rất thiết thực là trắc nghiệm tính cách để định hướng cho Cả nhà chọn nghề thích hợp trong mai sau.

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng ra mắt một website với các video sống động. Trang thông tin này giúp bạn cập nhật các thông báo một cách rất khác. Bạn không cần đọc nhiều mà quan yếu là các video giúp nói lên tất cả. Các góc quay miêu tả các góc nhìn rất khác khi bạn trải nghiệm tại trang web. Khi nhìn sự việc với nhiều góc cạnh khác nhau, bạn sẽ rút ra cho mình những ý nghĩa khác nhau trong cuộc sống. Tập quan sát các sự việc dưới các góc khác nhau sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về các vấn đề. Việc này giúp bạn có được những thông tin chính xác hơn từ cái nhìn đa chiều trong truyền thông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét