Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

4 nguyên tắc của phụ nữ thành công

Từ những biên tập viên truyền hình đắt giá, hay những nữ doanh gia thành đạt sở hữu tài sản kếch sù, để có được thành công một mực, họ thường có những nguyên tắc riêng.

Có niềm tin mãnh liệt vào thành công

Khởi hành từ mê say và toàn bộ tâm trí, những nữ lái buôn thành đạt thường xem việc dành thời kì và nỗ lực cho công tác là một niềm vui, thậm chí là sứ mệnh, và đặt niềm tin mãnh liệt vào sự thành công trong tương lại.

Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 7, bà Kay Koplovitz, nhà sáng lập USA Network, phát biểu: "Bạn cần tin tưởng rằng mình sẽ tìm được con đường đi tới thành công và sẽ đi được hết con đường đó. Trước đây, tôi tin thành công sẽ đến với mình".

Giỏi xây dựng mối quan hệ và tạo giá trị cho người khác

Có một mạng lưới hỗ trợ là một trong những chìa khóa dẫn tới thành công, đặc biệt là với phụ nữ. Trong cuộc sống rộng lớn, luôn cần những người bên cạnh hoặc nhờ đến sự giúp đỡ của họ bất cứ lúc nào. phụ nữ giỏi giang là người biết tạo giá trị từ chính mình cho người khác và nhận lại được giá trị khi cần thiết.

Sẵn sàng đối mặt với thất bại

"Thất bại không phải là mặt đối chọi của thành công, mà là một bước trên con đường tiến tới thành công" là lời khuyên mà bà Arianna Huffington, Tổng biên tập tờ Huffington Post, nhận được từ mẹ. Trên con đường trở thành nữ doanh nhân thành đạt, nữ giới phải chống chèo mọi thứ của họ qua nhiều thăng trầm. công ty hay dự án của họ đôi lúc rơi vào bế tắc, thậm chí vỡ nợ, phải gây dựng lại từ đầu. Nhưng họ không sờn lòng, mà tiếp tục nỗ lực, để vững vàng bước tiếp, xa hơn, dài hơn.

Biết dành thời kì cho bản thân

Nữ giới thành công luôn bận rộn với cả núi công việc. "Tôi phát hiện ra rằng, nếu tôi không dùng giấy bút để vạch ra một khoảng thời gian cho riêng mình, thì tôi sẽ không bao giờ có được điều đó", bà Mary Kate McGrath, Tổng biên tập tờ PureWow tăm tiếng từng nói. Quản lý thời kì cũng là chìa khóa tạo nên thành công, do vậy họ luôn có kế hoạch cho việc đi siêu thị mua đồ cho Anh chị em, nấu ăn, dạy con cái…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét