Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Cô gái bỏ việc CEO ở Singapore về Việt Nam khởi nghiệp

Chi Anh là cô gái bỏ việc CEO của một công ty nước ngoại trừ tại Singapore về Việt Nam lập nghiệp trong ngành công nghiệp ẩm thực, là bà chủ xinh đẹp của của chuỗi nhãn hiệu Kitchen Art và The Kafe.

Trước lúc là 1 trong các phụ nữ thành đạt nhất Việt Nam thế hệ trẻ, Chi Anh đã mang rất đông fan lúc là 1 blogger ẩm thực trên một trang ẩm thực tăm tiếng song song là tác kém chất lượng của hai đầu sách nấu ăn "Chuyện 2 Căn Bếp" và "Hai căn bếp ngọt ngào". có Chi Anh, tình yêu ấy của cô dành cho bếp nước và những giá trị cô muốn lan truyền trong căn bếp.

KAfe Group là chuỗi liên hệ cafe đô thị dùng cho ẩm thực sở hữu cá tính lai Âu Á trước tiên tại Việt Nam. Nữ thương buôn trẻ định hình Kafe Group là chuỗi địa chỉ cà phê cung ứng dịch vụ ăn uống hàng ngày với thời trang mới, chất lượng và giá cả rẻ cho các người dùng mê say món ăn và thể tích mới mẻ, tiên tiến. rộng rãi người Việt ý kiến rằng, họ chỉ mang thể tiếp cận, trải nghiệm ẩm thực thế giới tại các nhà hàng sang trọng hay khách sạn đắt đỏ, ngoại giả, điều đấy ko cần thiết tại chuỗi cafe này. Chuỗi cafe cô gây dựng bắt buộc được làm cho 100% vật liệu khi không, cao cấp.

Thành công của cô gái xinh xắn này ngày một được chứng minh lúc Chi Anh vừa nhận được khoản đầu tư 5,5 triệu đô (gần 130 tỷ VNĐ) từ nhà đầu tư danh giá Cassia Invesments, để The KAfe có thể xuất hiện tại Đà Nẵng, TP. HCM. Xa hơn nữa sẽ là London, nữ thương lái trẻ chia sẻ về tham vọng xuất khẩu ra nước ko kể các thiết bị sở hữu đậm nhan sắc giá trị Việt Nam nhưng vẫn giữ được nét hiện đại và hấp dẫn để người nước ngoại trừ thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét